09.6789.1222

Bánh tẻ là món ăn dân dã, quen thuộc của người dân đồng bằng Bắc Bộ. Hương vị bùi thơm tạo sự hấp dẫn cho món ăn. Ngày nay, bánh tẻ trở thành một đặc sản, một thứ quà quê, thức quà khi ai đi đến đồng bằng Bắc Bộ cũng mua làm qua cho bạn bè và người thân của mình ở nhà. Vậy bánh tẻ mua ở đâu cho ngon và hấp dẫn?

Bánh tẻ mua tại Phú Nhi tại Sơn Tây

Trả lời cho câu hỏi bánh tẻ mua ở đâu nổi tiếng? Bánh tẻ Phú Nhi nổi tiếng về độ thơm ngon nhất địa danh Sơn Tây. Trước đây cả một làng nghề truyền thống làm bánh tẻ. Nhưng hiện tại chỉ còn số ít nhà giữ được nếp nghề truyền thống. Bánh tẻ là thức quà quen thuộc của người dân trong vùng. Nó là thứ quà quê, là món ăn hàng ngày bên cạnh bữa cơm quen thuộc. Món bánh tẻ dân dã này còn là đồ ăn chống đói của lũ trẻ khi đi học về. Không khí làng nghề ở đây đã bớt tấp nập xen vào đó là những ngành nghề hiện đại. Nhưng vẫn còn đó là những hộ gia đình với mong muốn giữ lấy nghề ông cha.

bánh tẻ mua ở đâu để hương vị thơm ngon?

Món bánh tẻ mua ở đâu cho ngon?

Đặc sản bánh tẻ mua ở đâu? Mua tại quê hương Văn Giang Hưng Yên chứ đâu!

Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, họ muốn tìm bánh tẻ mua ở đâu cho ngon? Phần đông câu trả lời sẽ được nhận là ở Văn Giang Hưng Yên. Đây là quê hương của món ăn đặc sản, mang hương vị dân dã này. Đây cũng là làng nghề truyền thống làm bánh tẻ nổi tiếng nhất vùng đồng bằng Bắc Bộ. Bánh tẻ Văn Giang có độ mềm vừa phải, hương vị thơm ngon của giống gạo trong vùng. Bên trong chưa nhân thịt băm trộn với mộc nhĩ. Nguyên liệu có sẵn, an toàn và thơm ngon. Không khí làng nghề tại đây khá tấp nập, tiếng cười nói vui vẻ của những gia đình làng nghề.

bánh tẻ mua ở đâu để hương vị thơm ngon?

Đặc sản bánh tẻ Văn Giang

Xem thêm: Hương vị đồng quê của món bánh tẻ

Nếu không muốn đi xa, bánh tẻ mua ở đâu tại Hà Nội?

Nếu bạn không có thời gian về hẳn vùng Sơn Tây hay Văn Giang để mua thức quà đặc sản. Bạn có thể ghé 102food để mua về làm quà cho gia đình. Tại 102food, nhận bánh trực tiếp tại các gia đình làng nghề tại Văn Giang. Với nguyên liệu gạo quê, thịt quê, hương vị làng quê, bánh tẻ phân phối bởi 102food sạch và an toàn vệ sinh, đáp ứng được nhu cầu của bạn. 102food nhận ship hàng tận nơi, tận địa chỉ của bạn yêu cầu.

bánh tẻ mua ở đâu để hương vị thơm ngon?

Mua bánh tẻ tại 102food

———————————————-

Cửa hàng 102Food chuyên cung cấp thực phẩm sạch, uy tín và đảm bảo chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết các bạn liên hệ ngay đến số Hot hoặc Add sau đây:

Hot: 0962.484.232 – 0904.60.2282

Add: Số 9 Ngõ 12, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: 102food.vn